CHƯƠNG TRÌNH BẢO HIỂM NÂNG CAO

​Điều kiện bảo hiểm

  • 1. Dịch vụ được đặt thông qua ứng dụng PetOi hoặc qua kênh Chăm sóc khách hảng
  • 2. Đối tượng được Bảo hiểm: Chó hoặc/và mèo của Chủ Thú cưng
  • 3. Chủ Thú cưng phải sử dụng dịch vụ một lần thì mới đủ điều kiện được chi trả bảo hiểm
  • 4. Chó và mèo của Chủ Thú cưng đủ điều kiện để được chi trả bảo hiểm khi và chỉ khi các bé bị bệnh nặng hoặc gặp phải tai nạn bất ngờ trong thời gian sử dụng dịch vụ

Những trường hợp KHÔNG được chi trả bảo hiểm

  • 1. Những trường hợp hóa đơn dưới 2.000.000 đồng
  • 2. Dịch vụ không được đặt thông qua ứng dụng PetOi hoặc qua kênh chăm sóc khách hàng của PetOi!
  • 3. Hư hỏng đồ đạc cá nhân của Người chăm sóc trong quá trình cung cấp dịch vụ chăm sóc tại nhà, và luôn cả những đồ cá nhân của những người sống cùng nhà với Người chăm sóc
  • 4. Hư hỏng đồ đạc cá nhân của Chủ thú cưng nếu đặt dịch vụ chăm sóc tại nhà Chủ thú cưng
  • 5. Hư hỏng đồ đạc cá nhân của Chủ thú cưng do Người chăm sóc gây ra trong quá trình cung cấp dịch vụ tại nhà Chủ thú cưng
  • 6. Tai nạn ngoài ý muốn xảy ra đối với Người chăm sóc, gia đình hoặc những người sống cùng nhà với Người chăm sóc gây ra bởi Thú cưng của khách
  • 7. Tai nạn ngoài ý muốn xảy ra đối với những thú cưng của Người chăm sóc
  • 8. Chủ thú cưng hoặc Người chăm sóc có tiền án tiền sự trong 5 năm đổ lại (trừ phạt hành chính giao thông)
  • 9. Chó, mèo được yêu cầu điều trị y tế liên tục
  • 10. Thú cưng hung dữ đối với những động vật khác và con người
  • 11. Điều trị những bệnh đã mắc từ trước, bệnh do tuổi già hoặc bệnh do ngoại ký sinh (ve, bọ chét, rận) trên thú cưng
  • 12. Rắc rối do Thú cưng của khách hay Thú cưng của Người chăm sóc gây ra do không được chăm sóc tốt, tiềm ngừa đầy đủ
  • 13. Những trường hợp phát sinh do phối giống hay mang thai ngoài ý muốn của Thú cưng của Người chăm sóc hay Thú cưng của khách
  • 14. Thú cưng dưới 8 tuần tuổi hay trên 10 tuổi
  • 15. Những trường hợp Thú cưng tự làm tổn thương do gãi, cắn, gặm do bị dị ứng hoặc có từ trước
  • 16. Các trường hợp bị phạt liên quan đến chạy rông trong quá trình cung cấp dịch vụ
  • 17. Hư hỏng hoặc điều trị y tế trong buổi “Gặp gỡ trước khi đặt dịch vụ” hoặc bất kỳ tai nạn xảy ra trong buổi “Gặp gỡ trước khi đặt dịch vụ”
  • 18. Thú cưng được đánh giá là nguy hiểm theo nhận định của các chuyên gia
  • 19. Trong trường hợp Thú cưng của Người chăm sóc hoặc Thú cưng của khách chạy vào khu vực cấm
  • 20. Ngoại hình của Thú cưng không được quá đẹp như ban đầu
  • 21. Vi phạm nguyên tắc nghề nghiệp (Td: dắt Thú cưng đến khu vực cấm)
  • 22. Trong trường hợp xảy ra mất mát liên quan đến công việc, kinh doanh của Người chăm sóc
  • 23. Trong trường hợp có quy định khác từ Chính phủ, cháy, bão, lụt hay động đất và trong những trường hợp bất khả kháng
  • 24. Giá dịch vụ dưới 30% so với mức thông thường
  • 25. Trong trường hợp Thú cưng cần điều trị y tế lâu dài
  • 26. Trong trường hợp Thú cưng chết ( PetOi sẽ chi trả phí An ủi 2 triệu đồng sau khi đã được xác nhận)
  • 27. Các khoản phạt không liên quan đến dịch vụ
  • 28. Phí hủy dịch vụ hoặc những khoản chi phí phát sinh do hủy bỏ chuyến du lịch do cá nhân tự phát
  • 29. Mất việc do ảnh hưởng của việc cung cấp/ đặt dịch vụ của PetOi!
  • 30. Trầm cảm hoặc bệnh tâm lý do ảnh hưởng của việc cung cấp/đặt dịch vụ của PetOi!

Nội dung bồi thường

1. Chăm sóc và quản lý – Bồi thường thú y

  • Một khoản phí thú y tối đa là 10 triệu đồng sẽ được trả theo tỷ lệ thương tật cho thú cưng trong quá trình cung cấp dịch vụ
  • Phí thú y được cộng dồn cho tới khi đạt mức tối đa

2. Trách nhiệm nghề nghiệp - Thiệt hại do tai nạn đối với vật nuôi

  • Một khoản phí thú y tối đa là 10 triệu đồng sẽ được trả theo tỷ lệ thương tật cho thú cưng trong quá trình cung cấp dịch vụ
  • Phí thú y được cộng dồn cho tới khi đạt mức tối đa

Những phòng khám tham khảo

  • 1. Chi cục Chăn nuôi & Thú y Thành phố Hồ Chí Minh
    Địa chỉ: 151 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 11, TP.HCM.
  • 2. New Pet
    Địa chỉ: 53 Đặng Dung, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • 3. Petcare
    Địa chỉ: 124A Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • 4. PET - PRO
    Địa chỉ: 192/7 Phú Thọ Hòa, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 5. AEC
    Địa chỉ: A12-13 Nguyễn Hữu Thọ, KDC Kim Sơn, Phường Tân Phong, Quận 7, Ho Chi Minh City

Yêu cầu Bồi thường

Các bước Yêu cầu bồi thường

  • Bước 1: Nếu phát hiện Thú cưng chuyển bệnh hoặc xảy ra tai nạn, xin vui lòng thông báo với PetOi và Chủ thú cưng trong vòng 48 tiếng.
  • Bước 2: Chúng tôi xác nhận trường hợp đó có được chi trả bảo hiểm hay không
  • Bước 3: Để một sự cố đủ điều kiện bảo hiểm y tế, nó phải được chẩn đoán chắc chắn bởi bác sĩ thú y có trình độ
  • Bước 4: Bất cứ chẩn đoán mà nguyên nhân là không xác định thì không đủ điều kiện được chi trả bảo hiểm
  • Bước 5: Chúng tôi sẽ giải quyết trong vòng 14 ngày sau khi nhận đầy đủ giấy tờ

Những giấy tờ yêu cầu

Để yêu cầu bồi thường, xin cung cấp Mẫu đơn yêu cầu bồi thường và những giấy tờ sau trong vòng 7 ngày sau khi hoàn thành dịch vụ:

  • Hình ảnh tai nạn
  • Giấy xác nhận của bác sĩ thú y chứng minh có bệnh
  • Hóa đơn VAT từ phòng khám đạt chuẩn

LƯU Ý

Nếu Người chăm sóc và PetOi không thể liên lạc với Chủ thú cưng (Ví dụ, vì Chủ thú cưng đang đi nước ngoài) và Thú cưng cần được chăm sóc thú y. Chủ thú cưng nên trả lại chi phí thú y cho Người chăm sóc trước rồi sau đó yêu cầu bồi thường sau.

DỄ SỬ DỤNG

Hướng dẫn sử dụng

Find a dog sitter near you

BƯỚC 1

Tìm kiếm Pet Sitter ở gần bạn

Tìm kiếm những Pet Sitter ở gần bạn. Bạn có thể đọc lịch sử làm việc của họ.

Book and Pay

BƯỚC 2

Đặt dịch vụ và Thanh toán

Gặp gỡ và trao đổi thông tin với Pet Sitter. Sau đó, đặt và thanh toán phí dịch vụ qua website PetOi.

Happy pets and you can get report

BƯỚC 3

Yêu cầu Nhân viên cập nhật tình hình của thú cưng theo thỏa thuận

Bạn nhận được cập nhật tình hình thú cưng từ Pet Sitter. Thực hiện đánh giá dịch vụ sau khi kết thúc giao dịch.