QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG
WEBSITE/ỨNG DỤNG CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT PETOI.VN

Petoi.vn là sàn giao dịch thương mại điện tử cho phép các cá nhân mua và bán dịch vụ trực tuyến. Petoi.vn được thiết kế để cung cấp cho khách hàng sàn giao dịch thương mại trực tuyến đáng tin cậy, tiết kiệm và thân thiện với người dùng với đầy đủ tiện ích giao dịch, vì vậy khách hàng có thể tìm kiếm thông tin trực tuyến cho một loạt các dịch vụ và / hoặc mua dịch vụ trực tuyến. Dịch vụ này cho phép bạn yêu cầu một Nhân viên chăm sóc thú cưng đáng tin cậy gần nhà bạn đến để chăm sóc thú cưng của bạn những lúc bạn bận rộn hoặc có kế hoạch du lịch. Nhân viên chăm sóc thú cưng là những người đã được PetOi phỏng vấn và huấn luyện. Thông qua những nỗ lực này, chúng tôi hướng đến việc cải thiện chất lượng cuộc sống của chủ thú cưng và chất lượng chăm sóc thú cưng tại Việt Nam.

I. Nguyên tắc chung

Petoi.vn là sàn giao dịch thương mại điện tử dành cho dịch vụ chăm sóc thú cưng có tên và địa chỉ tên miền là petoi.vn do Công ty TNHH Tremolo sở hữu và vận hành.
Tremolo là Công ty Trách nhiệm hữu hạn được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0315374288 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp, đăng ký lần đầu vào ngày 9 tháng 11 năm 2018.
"Nhân viên chăm sóc thú cưng" là những cá nhân có hoạt động kinh doanh và thương mại hợp pháp với sự cho phép của PetOi để sử dụng các dịch vụ được cung cấp bởi sàn giao dịch thương mại điện tử Petoi và các bên liên quan.
Thông qua Petoi.vn, " Nhân viên chăm sóc thú cưng " tạo hồ sơ để hiển thị, giới thiệu và thực hiện các hoạt động khác để bán dịch vụ cho Chủ sở hữu thú cưng (Chủ thú cưng).
"Chủ sở hữu thú cưng" (Chủ thú cưng) là các cá nhân mua dịch vụ trên nền tảng thương mại điện tử Petoi.vn. "Thành viên" nghĩa là Khách hàng, Nhân viên chăm sóc thú cưng đăng ký tài khoản để sử dụng trên Petoi.vn.

Petoi.vn hiện cung cấp 3 dịch vụ:
- Pet Boarding: Chủ thú cưng để thú cưng của họ ở nhà của một người Nhân viên chăm sóc thú cưng.
- House Sitting: Một Nhân viên chăm sóc thú cưng đến nhà Chủ thú cưng để chăm sóc thú cưng của họ.
- Day care: Nhân viên chăm sóc thú cưng chăm sóc Thú cưng thay cho chủ trong ngày.

II. Quy định chung

Tên ứng dụng cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử: PetOi (https://petoi.vn/)

2.1 Petoi.vn là sàn giao dịch thương mại điện tử dành cho chăm sóc thú cưng được đăng ký hoạt động như một sàn giao dịch thương mại điện tử cho trang web chăm sóc thú cưng do Công ty TNHH Tremolo sở hữu và vận hành. Thành viên trên nền tảng thương mại điện tử petoi.vn là Nhân viên chăm sóc thú cưng và Chủ sở hữu thú cưng mua dịch vụ có tài khoản đã đăng ký trên petoi.vn.

2.2 Nhân viên chăm sóc thú cưng là những cá nhân có hoạt động kinh doanh và thương mại hợp pháp mà Petoi.vn đồng ý cho phép đăng ký làm người trông thú cưng trên nền tảng thương mại điện tử của Petoi.vn. Họ có thể giới thiệu và cung cấp dịch vụ trên Sàn giao dịch thương mại điện tử của Petoi.vn. Thông tin của người bán trên Petoi.vn phải minh bạch, đầy đủ và chính xác.

2.3 Nhân viên chăm sóc thú cưng và Chủ sở hữu thú cưng ký hợp đồng trên trang web thương mại điện tử Petoi.vn trên cơ sở tôn trọng nguyên tắc tự do, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm dịch vụ và không trái với quy định của pháp luật.

2.4 Việc mua bán sản phẩm dịch vụ thông qua sàn thương mại điện tử Petoi.vn phải được tiến hành công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người dùng.

2.5 Dịch vụ tham gia giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử của Petoi.vn được yêu cầu phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không rơi vào các trường hợp kinh doanh bị cấm theo quy định của pháp luật.

2.6 Tuân thủ luật pháp hiện hành của Việt Nam, quy định hoạt động và các chính sách và quy định khác của trang web thương mại điện tử petoi.vn và cam kết tuân thủ các quy định có liên quan.

2.7 Quy định này và tất cả các giao dịch trên trang web thương mại điện tử petoi.vn phải luôn tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam.

III. Quy trình giao dịch

1. Quy trình dành cho người sử dụng dịch vụ:

Bước 1: Truy cập vào petoi.vn<br>Khách hàng đăng nhập / đăng ký tài khoản

step1

Bước 2: Đăng ký hồ sơ người dùng, hình ảnh hồ sơ và hồ sơ thú cưng

step2

Bước 3: Chủ sở hữu thú cưng tìm kiếm Nhân viên chăm sóc thú cưng theo vị trí và dịch vụ.

step3

Bước 4: Chủ sở hữu thú cưng chọn và kiểm tra hồ sơ Nhân viên chăm sóc thú cưng và đánh giá. Chọn "Liên hệ" để yêu cầu đặt dịch vụ cho Nhân viên chăm sóc thú cưng.

step4

Bước 5: Chủ sở hữu thú cưng nhập chi tiết đặt dịch vụ để tiến hành đặt dịch vụ này. Và nhắn tin cho Nhân viên chăm sóc thú cưng để biết rõ hơn về dịch vụ của Nhân viên chăm sóc thú cưng. Chủ thú cưng có thể sửa đổi thông tin đặt dịch vụ (dịch vụ, thú cưng, ngày), và có thể hủy đặt dịch vụ trước khi thanh toán. Nhân viên chăm sóc thú cưng và Chủ thú cưng có thể gặp ở ngoài nếu cần.

step5

Bước 6: Nếu Nhân viên chăm sóc thú cưng chấp thuận, Chủ thú cưng sẽ tiến hành thanh toán phí dịch vụ. Chủ thú cưng có thể thanh toán tại cửa hàng liên kết hoặc thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ATM.

step6

Bước 7: Hoàn thành dịch vụ, Chủ thú cưng được khuyến khích để đánh giá về dịch vụ trông giữ thú cưng này.

step7

2. Quy trình dành cho người đối tác (người cung cấp dịch vụ):

Quy trình dành cho Nhân viên chăm sóc thú cưng:
Bước 1: Để trở thành Nhân viên chăm sóc thú cưng cung cấp dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử Petoi.vn, Nhân viên chăm sóc thú cưng cần phải đăng ký theo mẫu đơn quy định.

step_sitter1

Bước 2: Nhân viên chăm sóc thú cưng sẽ phải tham dự một cuộc phỏng vấn và tham gia đào tạo với những chuyên gia của PetOi. Trong buổi đào tạo, PetOi hướng dẫn về cách chăm sóc thú cưng, cách sử dụng trang web, chính sách và các chương trình hỗ trợ. Và Nhân viên chăm sóc thú cưng phải nộp bản sao CMND/CCCD hoặc Hộ chiếu.

Bước 3: Đăng ký tài khoản / đăng nhập

step2

Bước 4: Cập nhật hồ sơ trên Ứng dụng

step2

Bước 5: Nếu thành viên đã vượt qua các cuộc phỏng vấn và đào tạo, PetOi cấp phép cho người dùng đăng bài với tư cách là Nhân viên chăm sóc thú cưng.

step2

Bước 6: Đăng ký thông tin Nhân viên chăm sóc thú cưng.

step2

step2

step2

step2

Bước 7: PetOi kiểm tra thông tin của Nhân viên chăm sóc thú cưng, sau đó phê duyệt và công bố vào danh sách Nhân viên chăm sóc thú cưng của PetOi

Bước 8: Cho phép hiển thị thông tin Nhân viên chăm sóc thú cưng trên trang web PetOi. Khi chủ sở hữu thú cưng yêu cầu đặt dịch vụ với Nhân viên chăm sóc thú cưng, Nhân viên chăm sóc thú cưng kiểm tra ở Mục hộp thư đến.

Nhân viên chăm sóc thú cưng có thể phê duyệt hoặc từ chối yêu cầu đặt dịch vụ nếu cảm thấy không thích hợp. Nếu Chủ thú cưng cần thêm dịch vụ, Nhân viên chăm sóc thú cưng có thể tính thêm phí dịch vụ.

step2

3. Quy trình xác nhận/hủy dịch vụ:

Quy trình hủy đặt dịch vụ
Quá trình hủy khác nhau tùy thuộc vào từng tình huống.

Chủ thú cưng:

Có thể hủy bất cứ lúc nào, nhưng phải tuân theo chính sách hủy dịch vụ. Trước khi thanh toán, Chủ thú cưng chỉ cần nhấn chọn nút hủy trong Mục chi tiết hộp thư đến. Nhưng sau khi đã thanh toán, Chủ thú cưng nên gửi email để hủy đặt dịch vụ đến địa chỉ info@petoi.vn cùng thông tin chi tiết đặt dịch vụ đó.

- Phí dịch vụ sẽ được hoàn trả đầy đủ nếu Đặt dịch vụ bị hủy 3 ngày trước khi Dịch vụ thú cưng được thực hiện theo Đặt dịch vụ.
- Phí dịch vụ sẽ được hoàn trả 50% nếu Đặt dịch vụ bị hủy 1-2 ngày trước khi Dịch vụ thú cưng được thực hiện theo Đặt dịch vụ.
- Phí dịch vụ sẽ không được hoàn trả nếu Đặt dịch vụ bị hủy vào ngày bắt đầu Dịch vụ thú cưng

Nhân viên chăm sóc thú cưng:

Nhân viên chăm sóc thú cưng có thể từ chối dịch vụ nếu cảm thấy không phù hợp trước khi Chủ thú cưng tiến hành thanh toán.
Nếu muốn hủy dịch vụ đã chấp nhận hoặc sau khi Chủ thú cưng đã thanh toán phí dịch vụ, Nhân viên chăm sóc thú cưng phải gửi email cùng chi tiết đặt dịch vụ đó đến info@petoi.vn.
PetOi! sẽ xem xét từng lần Nhân viên chăm sóc thú cưng hủy dịch vụ trên cơ sở từng trường hợp cụ thể và PetOi! bảo lưu quyền đình chỉ hoặc chấm dứt Tài khoản và / hoặc quyền truy cập vào Nền tảng theo quyết định tuyệt đối của PetOi!. Mỗi Nhân viên chăm sóc thú cưng có trách nhiệm chỉ chấp nhận những Đặt dịch vụ mà Nhân viên chăm sóc thú cưng có thể cam kết. Vì lý do này, PetOi! đặc biệt khuyến nghị tất cả Chủ thú cưng và Nhân viên chăm sóc thú cưng tổ chức Cuộc gặp gỡ và trao đổi trước khi Nhân viên chăm sóc thú cưng chấp nhận và đồng ý cam kết với Đặt dịch vụ đó.

4. Quy trình giải quyết tranh chấp và khiếu nại giữa Chủ thú cưng và Nhân viên chăm sóc thú cưng:

PetOi (Công ty TNHH Tremolo) và những Nhân viên chăm sóc thú cưng có trách nhiệm tiếp nhận các khiếu nại về dịch vụ thông qua ứng dụng PetOi và hỗ trợ Chủ thú cưng giải quyết khiếu nại đó.
Khiếu nại từ Chủ sở hữu thú cưng liên quan đến việc cung cấp và sử dụng ứng dụng PetOi được xử lý bởi Công ty TNHH Tremolo phải tuân thủ luật pháp và các điều khoản sử dụng dịch vụ.
Trong trường hợp có tranh chấp, Công ty TNHH Tremolo sẽ tạo điều kiện cho một giải pháp thương lượng và hòa giải giữa các bên để duy trì niềm tin của người dùng về chất lượng dịch vụ của PetOi và người sử dụng dịch vụ có thể gửi thông tin khiếu nại.

Phương pháp 1: Khiếu nại trực tiếp đến Nhân viên chăm sóc thú cưng
Chủ thú cưng có thể khiếu nại trực tiếp với Nhân viên chăm sóc thú cưng về dịch vụ của họ. Trong trường hợp này, Nhân viên chăm sóc thú cưng có trách nhiệm giải quyết khiếu nại với Chủ thú cưng.

Phương pháp 2: Khiếu nại với Công ty TNHH Tremolo
Chủ thú cưng có thể khiếu nại về dịch vụ của Nhân viên chăm sóc thú cưng cho Công ty TNHH Tremolo theo quy trình sau.

Bước 1:
Gọi số Hotline của PetOi: 079 720 7022 để thông báo về sự cố. Thời hiệu có thể khiếu nại là ba tháng (03) kể từ ngày sử dụng dịch vụ hoặc ngày xảy ra sự cố.

Bước 2:
Trong vòng hai (02) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại, Công ty TNHH Tremolo sẽ xem xét, xác nhận và thông báo cho các bên liên quan về bất kỳ thông tin nào liên quan đến khiếu nại. Ngoài ra, Công ty TNHH Tremolo sẽ xem xét và phân tích nội dung khiếu nại, nguyên nhân của khiếu nại, phạm vi khiếu nại và trách nhiệm xử lý mà tổ chức này phối hợp với Nhân viên chăm sóc thú cưng để đưa ra giải pháp, quy trình phù hợp.
Trong vòng bảy (07) ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo khiếu nại từ Công ty TNHH Tremolo, Nhân viên chăm sóc thú cưng sẽ tích cực phối hợp với Công ty TNHH Tremolo để giải quyết khiếu nại. Chủ động thông báo cho người khiếu nại và Công ty TNHH Tremolo hoặc cho phép Công ty TNHH Tremolo thông báo cho người khiếu nại về việc giải quyết và cách thức giải quyết khiếu nại.

Bước 3:
Nếu người khiếu nại không đồng ý với hướng xử lý của Nhân viên chăm sóc thú cưng, Công ty TNHH Tremolo chịu trách nhiệm quản lý việc đàm phán và hòa giải giữa các bên để đưa ra giải pháp xử lý khiếu nại cuối cùng.
Nếu các cuộc đàm phán và dàn xếp không tạo ra kết quả hoặc người khởi kiện yêu cầu cơ quan pháp lý có thẩm quyền can thiệp, Công ty TNHH Tremolo sẽ phối hợp với nhà chức trách và báo cáo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Công ty TNHH Tremolo tôn trọng và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Đạo luật bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Do đó, chúng tôi khuyên Nhân viên chăm sóc thú cưng tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu pháp lý và có đề xuất thích hợp cho Chủ thú cưng. Gian lận, gian lận kinh doanh và làm hại người khác là đáng trách và phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật.

Các bên liên quan bao gồm Nhân viên chăm sóc thú cưng và Chủ thú cưng có trách nhiệm tích cực giải quyết vấn đề. Nhân viên chăm sóc thú cưng phải là một bên chủ động xử lý và giải quyết các khiếu nại. Công ty TNHH Tremolo sẽ chỉ đóng vai trò điều phối viên để hỗ trợ xử lý và giải quyết khiếu nại giữa Nhân viên chăm sóc thú cưng và Chủ thú cưng. Công ty TNHH Tremolo có quyền cung cấp thông tin liên quan đến Chủ thú cưng và Nhân viên chăm sóc thú cưng theo yêu cầu của các bên liên quan đến tranh chấp hoặc bởi cơ quan thực thi pháp luật.

IV. Quy trình thanh toán

1. Thanh toán giữa người cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch vụ (khách hàng và đối tác..)

Chủ thú cưng và Nhân viên chăm sóc thú cưng có thể tham khảo các phương thức thanh toán dưới đây và chọn phương thức thích hợp cho mình:

Phương thức 1: Thanh toán tại cửa hàng
Bước 1: Chủ thú cưng tìm thấy Nhân viên chăm sóc thú cưng phù hợp với mình và gửi yêu cầu dịch vụ.
Bước 2: Khi Nhân viên chăm sóc thú cưng chấp thuận, chọn "Pay @ store" làm phương thức thanh toán và nhấn nút thanh toán.
Bước 3: Chủ thú cưng sẽ nhận được thông tin thanh toán qua SMS và email, vì vậy có thể thanh toán tại Family mart hoặc Vinmart, nơi xử lý các khoản thanh toán bằng Payoo.
Bước 4: Phí dịch vụ Chủ thú cưng đã trả sẽ được PetOi giữ lại và chuyển vào tài khoản của Nhân viên chăm sóc thú cưng sau khi dịch vụ được hoàn thành.

Phương thức 2: Thẻ ATM hoặc Thẻ tín dụng
Bước 1: Chủ thú cưng tìm thấy Nhân viên chăm sóc thú cưng phù hợp với mình và yêu cầu dịch vụ.
Bước 2: Khi Nhân viên chăm sóc thú cưng chấp thuận, chọn thanh toán bằng "thẻ tín dụng" hoặc "thẻ ATM" làm phương thức thanh toán và nhấn nút thanh toán.
Bước 3: Nhập thông tin thẻ trên màn hình tiếp theo và thanh toán hoàn tất.
Bước 4: Phí dịch vụ Chủ thú cưng đã trả sẽ được PetOi giữ lại và chuyển vào tài khoản của Nhân viên chăm sóc thú cưng sau khi dịch vụ được hoàn thành.

2. Thanh toán giữa đối tác (người cung cấp dịch vụ) và Ban quản lý Website/ứng dụng

Nhân viên chăm sóc thú cưng phải đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng trên ứng dụng. Theo nguyên tắc chung, thông tin tài khoản ngân hàng được giới hạn ở ngân hàng được chỉ định tại Việt Nam.
Gửi yêu cầu thanh toán cho số tiền phí dịch vụ tích lũy từ ứng dụng.
Tiền sẽ được gửi đến tài khoản người nhận đã đăng ký trong vòng 3 - 7 ngày. Sau đó việc yêu cầu thanh toán phí dịch vụ sẽ được thiết lập lại.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã thực hiện các biện pháp cần thiết để bảo vệ thông tin trên Ứng dụng PetOi (bao gồm thông tin Nhân viên chăm sóc thú cưng, thông tin Chủ thú cưng và giao dịch được thực hiện qua Ứng dụng PetOi) và hạn chế rủi ro tối đa có thể phát sinh để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thuận lợi và thành công.
Khi đăng ký sử dụng Ứng dụng Petoi để kết nối với người sử dụng dịch vụ, Nhân viên chăm sóc thú cưng phải cung cấp cho Công ty TNHH Tremolo tất cả các thông tin cần thiết, bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email , cùng với giấy chứng nhận tư cách pháp nhân và chứng nhận đào tạo.
Thông tin này sẽ được xác minh và lưu trữ bởi Công ty TNHH Tremolo trong hệ thống để đảm bảo rằng giao dịch được thực hiện thành công và giảm thiểu rủi ro có thể phát sinh.
Tất cả các giao dịch của cả Chủ thú cưng và Nhân viên chăm sóc thú cưng sẽ được bao gồm trong nội dung quản lý của Công ty TNHH Tremolo, được cập nhật thường xuyên và sẽ có đánh giá sơ bộ về mức độ uy tín của Nhân viên chăm sóc thú cưng.
Chủ thú cưng không nên cung cấp chi tiết về bản thân cũng như chi tiết thanh toán với bất kỳ bên thứ ba nào qua email, điện thoại hoặc bất kì hình thức liên hệ khác. Công ty TNHH Tremolo, các chi nhánh và các công ty con của Công ty TNHH Tremolo không chịu trách nhiệm về các thiệt hại hoặc rủi ro mà các thành viên có thể phải chịu khi trao đổi thông tin của Chủ sở hữu thú cưng thông qua các kênh liên quan khác với Ứng dụng PetOi.
Chủ thú cưng không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hoặc phương tiện nào khác để can thiệp vào hệ thống hoặc thay đổi cấu trúc dữ liệu. Bất kỳ hành vi phân phối, phổ biến hoặc khuyến khích bất kỳ hoạt động nào can thiệp, phá vỡ hoặc thỏa hiệp hệ thống Ứng dụng PetOi đều bị nghiêm cấm. Tất cả các vi phạm sẽ được xử lý theo Quy định và pháp luật.
Tất cả các thông tin giao dịch được giữ bí mật, trừ khi được cung cấp cho các cơ quan pháp luật có thẩm quyền khi được yêu cầu.

VI. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Công ty TNHH Tremolo đã xây dựng và đăng tải trên trang web petoi.vn Chính sách bảo mật của người dùng như sau:

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Chính sách bảo mật này ("Chính sách") mô tả cách thức Công ty TNHH Tremolo và các công ty con, chi nhánh và công ty liên doanh sử dụng Thông tin cá nhân của người dùng.

Thu thập Thông tin Cá nhân

“Thông tin Cá nhân” là thông tin về bạn mang tính nhận dạng, bao gồm nhưng không giới hạn tên, số chứng minh thư nhân dân, số giấy khai sinh, số hộ chiếu, quốc tịch, địa chỉ, số điện thoại, số fax, thông tin ngân hàng, thông tin thẻ tín dụng, dân tộc, giới tính, ngày sinh, tình trạng hôn nhân, tình trạng cư trú, nền tảng giáo dục, tình trạng tài chính, sở thích cá nhân, địa chỉ thư điện tử (email) của bạn, nghề nghiệp, định danh của bạn trong Tập đoàn Tremolo, thông tin của bạn trong Tập đoàn Tremolo, ngành làm việc của bạn, bất kỳ thông tin nào về bạn mà bạn đã cung cấp cho Tập đoàn Tremolo trong các đơn đăng ký, đơn xin gia nhập hoặc bất kỳ đơn tương tự nào và/hoặc bất kỳ thông tin nào về bạn đã được hoặc sẽ được Tập đoàn Tremolo thu thập, lưu trữ, sử dụng và xử lý theo thời gian và bao gồm các thông tin cá nhân nhạy cảm như các dữ liệu về sức khỏe, tôn giác hoặc tín ngưỡng tương tự khác.

1-Mục đích và phạm vi sử dụng thông tin

1.a. Phạm vi thu thập thông tin

Thông tin Cá nhân” là thông tin về người dùng mang tính nhận dạng, bao gồm nhưng không giới hạn tên, số chứng minh thư nhân dân, số giấy khai sinh, số hộ chiếu, quốc tịch, địa chỉ, số điện thoại, số fax, thông tin ngân hàng, thông tin thẻ tín dụng, dân tộc, giới tính, ngày sinh, tình trạng hôn nhân, tình trạng cư trú, nền tảng giáo dục, tình trạng tài chính, sở thích cá nhân, địa chỉ thư điện tử (email) của người dùng, nghề nghiệp, định danh của người dùng trong Nền tảng PetOi(Tremolo), thông tin của người dùng trong Nền tảng PetOi(Tremolo), ngành làm việc của người dùng, bất kỳ thông tin nào về người dùng mà người dùng đã cung cấp cho Nền tảng PetOi(Tremolo) trong các đơn đăng ký, đơn xin gia nhập hoặc bất kỳ đơn tương tự nào và/hoặc bất kỳ thông tin nào về người dùng đã được hoặc sẽ được PetOi(Tremolo) thu thập, lưu trữ, sử dụng và xử lý theo thời gian và bao gồm các thông tin cá nhân nhạy cảm như các dữ liệu về sức khỏe, tôn giác hoặc tín ngưỡng tương tự khác.
Việc người dùng cung cấp Thông tin Cá nhân của người dùng là hoàn toàn tự nguyện. Tuy nhiên, nếu người dùng không cung cấp cho PetOi(Tremolo) Thông tin Cá nhân của người dùng, PetOi(Tremolo) sẽ không thể xử lý Thông tin Cá nhân của người dùng cho các Mục đích và Mục đích Bổ sung như được nêu dưới đây.

Bên cạnh những Thông tin Cá nhân người dùng trực tiếp cung cấp cho PetOi(Tremolo), PetOi(Tremolo) có thể thu thập Thông tin Cá nhân của người dùng từ nhiều nguồn khác nhau như:
・Điền các đơn đăng ký hoặc đơn xin gia nhập hoặc các đơn tương tự khác;
・Từ các nguồn công khai khác như danh bạ;
・Từ các trang mạng xã hội của PetOi(Tremolo), nếu người dùng theo dõi, thích hoặc người dùng là fan của các trang đó;
・Từ các tổ chức báo cáo tín dụng;
・Khi người dùng tương tác và giao tiếp với PetOi (Tremolo) tại bất kỳ sự kiện hay hoạt động nào;
・Khi người dùng tham gia các cuộc thi do PetOi(Tremolo) tổ chức
・Từ nhiều thực thể hoặc đơn vị thuộc PetOi(Tremolo); hoặc
・Qua việc sử dụng các trang web của PetOi(Tremolo), bao gồm tất cả các trang web do PetOi(Tremolo) điều hành và đặt dưới tên thương hiệu tương ứng (“các Trang Web”). Thông tin Cá nhân của người dùng có thể được thu thập từ tập cookies được sử dụng trên các Trang Web.

1.b. Mục đích và phạm vi sử dụng thông tin

Mục đích chung:

・Để trả lời các câu hỏi, bình luận và phản hồi của người dùng;
・Để liên lạc với người dùng về bất kỳ mục đích nào được liệt kê tại Thông báo này;
・Để phục vụ mục đích quản lý nội bộ như kiểm toán, phân tích dữ liệu, lưu trữ cơ sở dữ liệu;
・Để phục vụ mục đích phát hiện, ngăn chặn và truy tố tội phạm;
・Để giúp PetOi(Tremolo) tuân thủ các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật;
Đối với khách hàng của các dịch vụ do PetOi(Tremolo) cung cấp:
・Để thực hiện các nghĩa vụ của PetOi(Tremolo) theo bất kỳ thỏa thuận nào được ký kết với khách hàng;
・Để cung cấp cho khách hàng bất kỳ dịch vụ nào mà khách hàng yêu cầu;
・Để xử lý các đăng ký của khách hàng và để cung cấp các dịch vụ cho khách hàng;
・Hoặc để xử lý yêu cầu của khách hàng, để cung cấp Ứng dụng cho khách hàng và để cung cấp cho khách hàng giấy phép sử dụng Ứng dụng;
・Để xử lý việc tham gia của khách hàng vào bất kỳ sự kiện, hoạt động, nhóm trọng điểm, nghiên cứu, cuộc thi, chương trình khuyến mại, cuộc bình chọn, khảo sát hoặc sản phẩm nào;
・Để xử lý, quản lý hoặc xác minh việc đăng ký theo dõi của khách hàng đối với PetOi(Tremolo) và để cung cấp cho khách hàng các lợi ích dành cho người theo dõi;
・Để xác nhận các đặt hàng của khách hàng và xử lý các thanh toán liên quan đến bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào mà khách hàng đã yêu cầu;
・Để hiểu và phân tích việc kinh doanh của chúng tôi cũng như các nhu cầu và sở thích của khách hàng;
・Để phát triển, tăng cường, và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng;
・Để xử lý việc trao đổi hoặc trả lại sản phẩm;

Mục đích tiếp thị và quảng bá:
PetOi(Tremolo) cũng sử dụng và xử lý thông tin của khách hàng để thông qua đường bưu điện, điện thoại, tin nhắn sms, trực tiếp và/hoặc qua email:
・Gửi cho khách hàng các cảnh báo, bản tin, cập nhật, bưu phẩm, tài liệu quảng cáo, đặc quyền, lời chúc mừng trong các dịp đặc biệt từ PetOi(Tremolo), các đối tác, nhà tài trợ và nhà quảng cáo của Công ty;
・Thông báo và gửi giấy mời cho khách hàng về các sự kiện hoặc hoạt động do PetOi(Tremolo), đối tác, nhà tài trợ hoặc nhà quảng cáo của Công ty tổ chức;
・Xử lý các đăng ký tham gia của khách hàng vào các sự kiện hoặc hoạt động và để liên lạc với khách hàng về sự tham gia của khách hàng tại sự kiện hoặc hoạt động đó;
・Chia sẻ Thông tin Cá nhân của khách hàng giữa các công ty con, công ty liên kết và liên doanh cũng như các đại lý, người bán hàng, nhà cung cấp dịch vụ, đối tác, nhà thầu, những bên có thể liên lạc với khách hàng để tiếp thị về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện hoặc khuyến mại của họ.

2. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự người dùng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của người dùng sẽ được bảo mật trên máy chủ của PetOi.

3. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

Tiết lộ cho Bên thứ ba
Thông tin Cá nhân của người dùng có thể được chuyển giao, truy cập hoặc tiết lộ cho bên thứ ba để phục vụ các Mục đích và Mục đích Bổ sung. Ngoài ra, PetOi(Tremolo) có thể làm việc với các công ty, nhà cung cấp dịch vụ hoặc cá nhân khác để thay mặt PetOi(Tremolo) thực hiện các chức năng, và vì vậy có thể cung cấp quyền tiếp cận hoặc tiết lộ Thông tin Cá nhân của người dùng cho nhà cung cấp dịch vụ hoặc bên thứ ba đó. Bên thứ ba bao gồm, nhưng không giới hạn:
・Các đối tác của PetOi(Tremolo), bao gồm các bên Công ty PetOi(Tremolo) cộng tác trong các sự kiện, chương trình và hoạt động nhất định;
・Các công ty tổ chức sự kiện và nhà tài trợ sự kiện;
・Các công ty nghiên cứu thị trường;
・Các nhà cung cấp dịch vụ, bao gồm, các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) về cơ sở hạ tầng, phần mềm và công tác phát triển;
・Các cố vấn chuyên môn và kiểm toán viên bên ngoài, bao gồm cố vấn pháp lý, cố vấn tài chính và chuyên gia tư vấn; ・Các tổ chức khác trong Công ty PetOi(Tremolo); và
・Các cơ quan Chính phủ để thực hiện các quy định của pháp luật.
Thông tin Cá nhân cũng có thể được chia sẻ liên quan đến giao dịch doanh nghiệp, ví dụ như bán chi nhánh hoặc bộ phận, sáp nhập, hợp nhất, hoặc bán tài sản, hoặc trong trường hợp hiếm là giải thể doanh nghiệp.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Công ty TNHH Tremolo
Nhóm Pháp lý và Tuân thủ Chính sách của Doanh nghiệp
Address: 17/1 Le Duc Tho, Phuong 16, district Go Vap,HCMC
Business location: 1Bis Nguyen Thi Minh Khai, Ben Nghe, district 1,HCMC
Email: info@petoi.vn

5. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Tùy thuộc vào bất kỳ ngoại lệ nào theo pháp luật hiện hành của quốc gia của người dùng hoặc Quốc gia Thay thế, người dùng có thể yêu cầu quyền truy cập và/hoặc yêu cầu đính chính Thông tin Cá nhân, yêu cầu hạn chế việc xử lý Thông tin Cá nhân của người dùng cho các Mục đích Bổ sung và/hoặc đưa ra bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến Thông tin Cá nhân của người dùng bằng cách liên hệ tới:
Công ty TNHH Tremolo
Lưu ý Nhóm Pháp lý và Tuân thủ Chính sách của Doanh nghiệp
Address: 17/1 Le Duc Tho, Phuong 16, district Go Vap,HCMC
Business location: 1Bis Nguyen Thi Minh Khai, Ben Nghe, district 1,HCMC
Email: info@petoi.vn

Đối với quyền truy cập và/hoặc đính chính Thông tin Cá nhân của người dùng, PetOi(Tremolo) có quyền từ chối các yêu cầu truy cập và/hoặc đính chính Thông tin Cá nhân của người dùng với các lý do cho phép theo pháp luật, ví dụ như khi chi phí để cho người dùng quyền truy cập không tương xứng với những rủi ro đối với quyền riêng tư của người dùng hoặc của một người khác.
Nếu người dùng không muốn Thông tin Cá nhân của người dùng được thu thập qua cookies trên Trang Web, người dùng có thể tắt cookies bằng cách điều chỉnh cài đặt trình duyệt internet của người dùng để vô hiệu hóa, khóa hoặc tắt cookies, bằng cách xóa lịch sử truy cập của người dùng hoặc xóa bộ nhớ cache khỏi trình duyệt internet của người dùng.

6. Quản lý thông tin xấu

6.a. Quy định thành viên:

Nhân viên chăm sóc thú cưng là người dùng mà PetOi đã phỏng vấn, huấn luyện, kiểm tra lý lịch của họ (CMND hoặc Hộ chiếu). Người dùng khác (Chủ thú cưng và không phải thành viên) không thể đăng thông tin lên trang web. Chỉ Nhân viên chăm sóc thú cưng và PetOi mới có thể đăng nội dung trên nền tảng. Nhân viên chăm sóc thú cưng điền thông tin và đăng nó theo mẫu đầu vào được chỉ định bởi PetOi.
PetOi sẽ kiểm tra trong vòng 24 giờ sau khi Nhân viên chăm sóc thú cưng nhập thông tin. Nếu có bất kỳ thông tin nào vi phạm quy tắc, PetOi sẽ xóa thông báo đó và thông báo cho Nhân viên chăm sóc thú cưng qua email. Ngoài ra, nếu Nhân viên chăm sóc thú cưng vi phạm Quy chế, chúng tôi sẽ dừng chức năng đăng ký thông tin và từ chối đăng tải. Khi có người dùng nào có bất cứ hành vi làm người dùng khác cảm thấy không hài lòng, vi phạm trật tự và đạo đức công cộng, mời chào doanh nghiệp không liên quan đến dịch vụ hoặc thực hiện hành vi phạm tội. PetOi đóng băng tài khoản của người dùng và đưa ra cảnh báo qua email.

6.b. Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu dịch vụ trên nền tảng PetOi

PetOi sẽ kiểm tra trong vòng 24 giờ sau khi Nhân viên chăm sóc thú cưng đã nhập thông tin.
Nếu có bất kỳ thông tin nào vi phạm Quy chế, PetOi sẽ từ chối đăng tải hồ sơ người dùng và thông báo cho Nhân viên chăm sóc thú cưng qua email.
Ngoài ra, nếu Nhân viên chăm sóc thú cưng liên tục vi phạm các quy tắc, PetOi sẽ chặn tài khoản.
Từ chối các hồ sơ chủ yếu vi phạm các quy tắc sau:
- Nhận xét về các ứng dụng và trang web
- Đăng bài viết và URL vì lợi nhuận cho chính bạn và những người khác
- Nói xấu, phỉ báng trật tự và đạo đức công cộng
- Bài viết vi phạm quyền của người khác (Bản quyền, quyền thương hiệu, quyền chân dung, v.v.)
- Hình ảnh khiến người dùng khác khó chịu
- Những bài viết liên quan đến tôn giáo và tư tưởng
- Thông tin cá nhân (Địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ, v.v.) của bạn
- Những bình luận khác được cho là không phù hợp bởi PetOi! và nhóm hỗ trợ thực hiện đánh giá.
Chủ thú cưng cũng sẽ có thể gửi tin nhắn cho Nhân viên chăm sóc thú cưng qua màn hình trò chuyện, mặc dù đoạn đối thoại sẽ không được hiển thị trên trang web.
Tuy nhiên, Đánh giá của Chủ thú cưng vẫn được đăng trên trang web. Do đó, các quy tắc trên cũng áp dụng cho Chủ thú cưng. PetOi sẽ gửi cảnh báo qua email cho Chủ thú cưng nếu phát hiện vi phạm. Nếu các hành động lặp đi lặp lại được thực hiện, tài khoản sẽ bị ngừng hoạt động.

6.c. Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên Sàn giao dịch TMĐT Petoi.vn

- Người dùng buộc phải xác minh số điện thoại với PetOi.
- Nhân viên chăm sóc thú cưng phải được xác minh lý lịch bằng cách gửi bản sao CMND/Hộ chiếu cho PetOi.
- Thông tin Nhân viên chăm sóc thú cưng được quản lý trực tiếp bởi một công cụ quản lý cơ sở dữ liệu. Tất cả thông tin được công bố, bao gồm giá cả, địa chỉ, đánh giá, hồ sơ, vật nuôi chấp nhận được, ngôn ngữ được hỗ trợ, địa chỉ và lịch trình, hồ sơ được xác minh hay chưa. PetOi kiểm tra thông tin người trông thú cưng mới cứ sau 24 giờ.

7. Cơ chế giải quyết khiếu nại, tranh chấp

Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp liên quan tới thông tin cá nhân của người dùng, PetOi (Tremolo) đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của PetOi(Tremolo) và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Người dùng khiếu nại về sự cố liên quan đến thông tin cá nhân với PetOi bằng cách gọi 079 720 7022, gửi phản hồi qua phần "Trợ giúp" của ứng dụng PetOi hoặc từ trang mạng xã hội Facebook chính thức của PetOi, từ ứng dụng Petoi, hoặc các hình thức khác không trái pháp luật.

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của PetOi sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, PetOi sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ người dùng giải quyết tranh chấp đó và trả lời kết quả cho người dùng trong thời hạn 10 ngày làm việc.

Trong trường hợp sự việc nằm ngoài khả năng và thẩm quyền giải quyết của PetOi, PetOi sẽ yêu cầu người dùng đưa sự việc tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
PetOi(Tremolo) tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng. Vì vậy, PetOi(Tremolo) cũng đề nghị người dùng tôn trọng và tuân thủ đúng theo Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân này và thực hiện cung cấp các thông tin một cách đầy đủ, chính xác, chi tiết và trung thực. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận, xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của người khác đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

8. Khác

Liên kết với Trang Web của Bên thứ ba
Các Trang Web có thể chứa các liên kết tới các trang web của các bên thứ ba. Xin vui lòng lưu ý rằng PetOi(Tremolo) không chịu trách nhiệm đối với việc thu thập, sử dụng, duy trì, chia sẻ, hoặc tiết lộ dữ liệu và thông tin của các bên thứ ba đó. Nếu người dùng trực tiếp cung cấp thông tin cho những trang đó, chính sách bảo mật và điều khoản sử dụng của những trang đó sẽ được áp dụng và PetOi(Tremolo) không chịu trách nhiệm đối với các hoạt động xử lý thông tin hoặc các chính sách bảo mật của những trang đó.

Thông tin Cá nhân của Trẻ chưa thành niên và Cá nhân Khác
Nếu người dùng là một bậc cha mẹ hoặc người giám hộ, xin vui lòng không cho phép trẻ chưa thành niên (người dưới 18 (mười tám) tuổi) dưới sự giám hộ của người dùng gửi Thông tin Cá nhân tới PetOi(Tremolo). Trong trường hợp Thông tin Cá nhân như vậy được cung cấp cho PetOi(Tremolo), bằng cách này người dùng chấp thuận cho việc xử lý Thông tin Cá nhân của trẻ chưa thành niên và cá nhân người dùng chấp nhận và đồng ý ràng buộc bởi Thông báo này và chịu trách nhiệm đối với các hành động của trẻ.
Trong một số trường hợp người dùng có thể đã cung cấp Thông tin Cá nhân liên quan đến cá nhân khác (ví dụ như vợ/chồng, các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè của người dùng) và trong những trường hợp đó người dùng thay mặt và đảm bảo rằng người dùng được ủy quyền cung cấp Thông tin Cá nhân của họ cho PetOi(Tremolo) và người dùng đã có sự chấp thuận của họ về việc Thông tin Cá nhân của họ được xử lý và sử dụng theo cách thức như đã nêu trong Thông báo này.

Thừa nhận và Chấp thuận
Bằng cách trao đổi với PetOi(Tremolo), sử dụng các dịch vụ của PetOi(Tremolo), mua các sản phẩm từ PetOi(Tremolo) hoặc qua làm việc với PetOi(Tremolo), người dùng thừa nhận rằng người dùng đã đọc và hiểu Thông báo này và đồng ý và chấp thuận việc PetOi(Tremolo) sử dụng, xử lý và chuyển giao Thông tin Cá nhân của người dùng như được mô tả trong Thông báo này.
PetOi(Tremolo) có quyền chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi các điều khoản của Thông báo này và sẽ công bố Thông báo cập nhật cho người dùng bảy (07) ngày trước khi áp dụng thay đổi đó trên trang web.Bằng cách tiếp tục trao đổi với PetOi(Tremolo), bằng cách tiếp tục sử dụng các dịch vụ của PetOi(Tremolo), mua các sản phẩm từ PetOi(Tremolo) hoặc qua tiếp tục làm việc với PetOi(Tremolo) sau khi Thông báo này được chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi, những hành động như vậy có nghĩa là người dùng chấp nhận những chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi đó.

9. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của người dùng trên Ứng dụng và website của PetOi được PetOi cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của PetOi. Việc thu thập và sử dụng thông tin của người dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của người dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. PetOi cam kết rằng:
・Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của người dùng khi không có sự cho phép đồng ý từ người dùng.
・Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của thành viên, PetOi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho người dùng được biết.
・Ban quản lý PetOi yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/giao dịch là Thành Viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: họ và tên, địa chỉ liên lạc, địa chỉ thư điện tử, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán…, và chịu trách nhiệm về tính chính xác, pháp lý và cập nhật của những thông tin trên. Ban quản lý PetOi không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của người dùng nếu xét thấy thông tin cá nhân của người dùng đó cung cấp là không chính xác.”

VII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

PetOi cam kết thực hiện mọi nỗ lực để đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp có lỗi của PetOi, PetOi sẽ ngay lập tức thực hiện các biện pháp cần thiết để đảm bảo lợi ích của các thành viên;

Khi thực hiện giao dịch qua Ứng dụng Petoi, thành viên phải làm theo các thủ tục theo hướng dẫn; PetOi! cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên của mình. Trong trường hợp lỗi kỹ thuật, phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến việc thành viên không thể tham gia giao dịch, các thành viên nên thông báo cho Công ty TNHH Tremolo.

PetOi! sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của thành viên không đến được Công ty TNHH Tremolo, phát sinh do lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, lỗi phần mềm hoặc lỗi khác không phải do PetOi!.

VIII. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT petoi.vn

Sàn giao dịch TMĐT PetOi sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch TMĐT PetOi nêu ra.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT PetOi không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch TMĐT PetOi có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

Sàn giao dịch TMĐT PetOi có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT PetOi hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT PetOi.

Sàn giao dịch TMĐT PetOi sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT PetOi liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn giao dịch TMĐT PetOi.

Sàn giao dịch TMĐT PetOi có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch TMĐT PetOi phát hiện thành viên bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch TMĐT PetOi trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT PetOi, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

Sàn giao dịch TMĐT PetOi giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch TMĐT PetOi theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch TMĐT PetOi nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

Sàn giao dịch TMĐT PetOi giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn giao dịch TMĐT PetOi và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

Sàn giao dịch TMĐT PetOi có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của thành viên trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ- CP.

Sàn giao dịch TMĐT PetOi chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT PetOi trong điều kiện và phạm vi cho phép. Sàn giao dịch TMĐT PetOi sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch TMĐT PetOi. Sàn sẽ tiếp nhận thông tin phản ảnh, khiếu nại từ Chủ thú cưng và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng Sàn sẽ yêu cầu Người chăm sóc thú cưng phải giải trình về nhưng thông tin đó.

Sàn giao dịch TMĐT PetOi sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT PetOi và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT PetOi không phải chịu trách nhiệm liên đới.

IX. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử petoi.vn

1. Quyền và trách nhiệm của đối tác (người cung cấp dịch vụ) trên website/ứng dụng petoi.vn

Thành viên có quyền khởi tạo đặt dịch vụ, nhắn tin, thực hiện thanh toán thông qua Ứng dụng PetOi. Thành viên có thể gửi phản hồi hoặc khiếu nại thông qua email hoặc điện thoại.
Trách nhiệm thành viên
Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT PetOi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT PetOi và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch TMĐT PetOi là chính xác.

Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT PetOi.
Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT PetOi vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT PetOi hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên có trách nhiệm cung cấp thông tin về các giao dịch thực hiện thông qua Sàn thương mại điện tử PetOi cho Sàn thương mại điện tử PetOi để giải quyết tranh chấp giữa Chủ thú cưng và Người chăm sóc.
Nếu lỗi được chứng minh là thuộc về Người chăm sóc thú cưng, Người chăm sóc thú cưng có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho Chủ thú cưng.

Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT PetOi cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT PetOi trong Quy định này.
Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT PetOi dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT PetOi.

2. Quyền và trách nhiệm của khách hàng (người sử dụng dịch vụ) trên website/ứng dụng petoi.vn

Nếu có phát sinh các vấn đề từ phía khách hàng, petoi.vn và các đơn vị kinh doanh có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người dùng liên quan đến thông tin khuyến mãi tại website petoi.vn.
PetOi là đơn vị tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng là thành viên của PetOi qua email và điện thoại công bố trên website.
Trường hợp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nằm trong khả năng và quyền giải quyết của PetOi, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ và giải đáp cho khách hàng.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thẻ giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên, thì một trong 2 bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, nhất là cho khách hàng.

X. Điều khoản áp dụng

Quy chế hoạt động của ứng dụng web cung cấp dịch vụ của sàn giao dịch thương mại điện tử PetOi chính thức có hiệu lực kể từ ngày ký, được đăng công khai trên trang web petoi.vn.
PetOi có quyền điều chỉnh và thay đổi Quy chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động bằng cách thông báo trên trang web petoi.vn.
Các quy định sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày công bố thông báo thay đổi hoặc theo ngày đã ấn định trong thông báo. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế hoạt động được công bố và triển khai có nghĩa là thành viên đó đã đọc, hiểu và đồng ý với Quy chế sửa đổi đó.
PetOi(Tremolo) có quyền chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi các điều khoản của Quy chế hoạt động và sẽ thông báo cập nhật cho người dùng bảy (07) ngày trước khi áp dụng thay đổi đó trên sàn giao dịch thương mại điện tử Petoi. Các thành viên tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử của PetOi có trách nhiệm tuân thủ các quy định hiện hành khi thực hiện giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử của PetOi.

XI. Điều khoản cam kết

Mọi thành viên khi sử dụng Ứng dụng PetOi để thực hiện các giao dịch mua bán trực tuyến có nghĩa là thành viên đó đã đọc, hiểu và chấp thuận tuân theo Quy chế này.
Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với PetOi(Tremolo) theo thông tin dưới đây để giải đáp:

Hỗ trợ khách hàng:
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TRE MO LO
Địa chỉ: 1Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1,HCMC
Điện thoại: 079 720 7022 hoặc vào mục “Liên hệ” trong ứng dụng PetOi.
Email: info@petoi.vn
URL : https://petoi.vn

DỄ SỬ DỤNG

Hướng dẫn sử dụng

Find a dog sitter near you

BƯỚC 1

Tìm kiếm Pet Sitter ở gần bạn

Tìm kiếm những Pet Sitter ở gần bạn. Bạn có thể đọc lịch sử làm việc của họ.

Book and Pay

BƯỚC 2

Đặt dịch vụ và Thanh toán

Gặp gỡ và trao đổi thông tin với Pet Sitter. Sau đó, đặt và thanh toán phí dịch vụ qua website PetOi.

Happy pets and you can get report

BƯỚC 3

Yêu cầu Nhân viên cập nhật tình hình của thú cưng theo thỏa thuận

Bạn nhận được cập nhật tình hình thú cưng từ Pet Sitter. Thực hiện đánh giá dịch vụ sau khi kết thúc giao dịch.